Tối ưu toàn diện – SSC Optimization

Những khái niệm web 1.0 hay Web 2.0 thiên về mặt xử lý công nghệ là những khái niệm khá phổ biến trong thời gian vừa qua. Nếu như web 1.0 chỉ đơn thuần là một website động với các chức năng quản lý và hiển thị thông tin thì sang thế hệ 2.0 website nâng tầm lên khả năng tương tác với người dùng, khả năng tích hợp và mở rộng đa dạng và khả năng tự cập nhật các phiên bản mới. Tuy nhiên các nhà chiến lược tiếp thị trực tuyến lại cho rằng các tính năng về công nghệ đó chưa phải là những ưu thế lớn đối với phía các nhà đầu tư kinh doanh trực tuyến và họ cho ra đời quan điểm về một loại website mới : “Tối ưu toàn diện – SSC Optimization” hay nôm na là website được tối ưu theo cả 3 tiêu chuẩn nhằm đem lại ROI (Return of investment) nhanh nhất và đó là bí quyết giúp các nhà đầu tư vào thị trường kinh doanh trực tuyến có được các hiệu quả đích thực.
Vậy SSC Optimization là gì? Ta hãy tìm hiểu 3 khái niệm rất mới và ưu việt này :
S : SEO – Search Engine Optimization : Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Theo như khảo sát của trang webwww.khaosatthitruong.vn thì trên 50% lượng khách thăm website là từ các công cụ tra cứu như Google, Yahoo, Bing và các website có SEO tốt thì có thể lên tới 80%. Hiện nay việc tranh dành mười vị trí đầu tiên của Google là một cuộc chiến rất mạnh mẽ của các công ty Seo, vì vậy nếu website nào chưa thực sự SEO tốt thì đã mất đi một lượng khách hàng lớn và sẽ dễ dàng thất bại trong kinh doanh trực tuyến.
S : SMO – Social Media Optimization :  Tối ưu hóa Mạng xã hội. Khái niệm SMO mới được khai sinh ra chưa đầy 1 năm do sự tiến bộ vượt trội của các mạng xã hội và theo số liệu Adplanner của Google thì tổng traffic của các mạng xã hội hiện tại đã vượt xa các nguồn traffic khác và hiện đứng đầu về lượng traffic trên Thế giới. Như vậy tối ưu hóa mạng xã hội hay thực hiện tiếp thị lan truyền (Viral marketing) là một công việc công thể thiếu và một website được tích hợp các công cụ SMO dễ dàng sẽ chiếm được các vị trí quan trọng trong cộng đồng mạng.
C : CRO – Conversion Rate Optimization : Tối ưu hóa Tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ này rất quan trọng trong việc thiết kế website của doanh nghiệp. Nếu trung bình cứ 100 khách hàng đến thăm website thì sẽ có 1 khách hàng tiềm năng thì đối với website thực hiện tối hưu hóa sẽ tăng ít nhất 50% khách hàng tiềm năng. Khi ta thực hiện quảng cáoquảng bá website bằng mọi hình thức và thu hút được nhiều khách hàng đến thăm website nhưng không biết tối ưu hóa tỷ lệ đặt hàng của khách thăm thì ta vô tình làm mất đi 50% hiệu suất kinh doanh của website và đó là một điều vô cùng lãng phí.
Ở Việt nam thì Vinalink Media là công ty chuyên thiết kế và quảng bá website từ hơn 10 năm qua và trong năm 2010 cũng đã chính thức áp dụng tiêu chuẩn “Tối ưu toàn diện” áp dụng cho tất cả các khách hàng khi thực hiện xây dựng website. Các doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu về các tiêu chuẩn này có thể xem chi tiết tại địa chỉ www.thietkeweb.vn và www.vinalink.com .
theo: vietnamwebsite

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cảm ơn bạn đã ghé thăm