Hãy xem trang cá nhân Facebook của tôi

facebook
Duong Truong Anh có:
221 bạn
có 20 bức ảnh
3 tin nhắn
23 nhóm
Hãy xem trang cá nhân Facebook của tôi
Xin chào Truongduon,
Tôi đã tạo một trang cá nhân trên Facebook nơi tôi có thể đăng tải các hình ảnh, video và sự kiện. Tôi muốn thêm bạn vào danh sách bạn bè để bạn có thể xem chúng. Đầu tiên, bạn hãy cùng tham gia Facebook nhé! Một khi đã tham gia rồi, bạn cũng có thể tạo trang cá nhân cho riêng mình đấy.
Trân trọng cảm ơn!
Duong
Để đăng ký tại Facebook, hãy nhấp vào liên kết bên dưới:
Đã có một tài khoản? Thêm địa chỉ email này vào tài khoản của bạn vào tài khoản của bạn.
truongduong201.sunflown201@blogger.com đã được mời tham gia Facebook bởi Duong Truong Anh. Nếu bạn không muốn nhận thông báo này từ Facebook trong tương lai, hãy nhấp chuột tại đây để hủy đăng ký.
Facebook, Inc. P.O. Box 10005, Palo Alto, CA 94303

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cảm ơn bạn đã ghé thăm