Thu mua laptop mới,cũ,hư giá cao

Thu mua laptop mới,cũ,hư giá cao
 Chuyên thu mua laptop mới ,cũ ,hư giá cao tận nơi tại TP.HCM
*  Khi bạn có laptop mới , cũ ,hư hỏng  hoặc không xài nữa muốn bán đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi.
*  Liên hệ với chúng tôi để được đến tận nơi thu mua với giá tốt nhất và thời gian nhanh nhất 
* Thu mua tất cả các dòng máy laptop , notebook ,macbook với mọi tình trạng , mọi cấu hình 
* Nhận thu mua thanh lý máy tính, laptop cơ quan ,trường học ,gia đình ,tiệm cầm đồ, phòng net ...
* Hình thức thu mua nhanh gọn, test lấy thanh toán tiền ngay  không kì kèo và luôn vui vẻ.
* Quý khách chỉ cần gọi cho chúng tôi báo cấu hình ,tình trạng máy chúng tôi sẽ báo giá ngay và đến nơi thu           mua trong vòng 30 phút đối với khu vực TP.HCM.
* Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng , thời gian làm việc 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cảm ơn bạn đã ghé thăm