pay per click & pay per inclusion services


Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm Hình ảnh  không bao gồm bất kỳ Pay Per Click (PPC) hoặc phải trả phí bao gồm tất cả (PPI) như một phần của dịch vụ của mình. Đây là những dịch vụ riêng biệt. mình viết các mô tả và mục đích của từ khóa của bạn là gì  để bạn có thể chọn PPC hoặc PPI nhằm sử dụng cho hợp lý giúp bạn tiếc kiệm hơn chi phi.


Pay Per Click (PPC):
Pay Per Click Công cụ tìm kiếm như Yahoo Search Marketing, Google Adwords và MSN AdCenter, cũng như các công cụ tìm kiếm khác nhỏ hơn, các nhà quảng cáo sẵn sàng chi một số tiền lớn để được xếp hạng cao hơn. Một vài từ khóa đang trở nên đắt hơn có thể trung bình trên 15.000 $ / tháng vì sự cạnh tranh của họ.
Pay Per Inclusion (PPI):
Một số công cụ tìm kiếm cung cấp cả miễn phí và có trả phí cho mỗi đệ trình đưa vào chỉ mục của họ, và những công cụ khác chỉ phải trả phí bao gồm(dạng như trọn gói vậy). Đây là những thư mục nói chung. Những lợi ích của nó luôn được đánh chỉ mục( index) Một số danh sách. Việc xếp hạng có thể mất nhiều thời gian để cập nhật.  và cung cấp những chương trình cho phép công ty nếu có nhu cầu để nghiên cứu và có ý định thay đổi.
Chọn Chương trình:
Lý do chính để chọn phương thức có lợi nhất nhằm giảm được hạn chế ngân sách. Trong một số phương pháp tiếp thị, tất cả thu nhập được tạo ra của công ty được chi cho quảng cáo và xúc tiến, với hy vọng rằng một ngày nào đó việc họ làm sẽ không biến thành một sự mất mát hoặc phá vỡ
cũng có một số chiến dịch được khuyên dùng  là tối ưu công cụ tìm kiếm bằng hình ảnh. Quảng cáo bằng hình ảnh..  nói chung sẽ phù hợp với ngân sách quảng cáo của công ty.
bảng chi phí  phải trả với PPI (theo thứ tự quan trọng):
Yahoo 299 $ Hàng năm Mỹ
Lycos / Fast - InSite Chọn $ 35 đầu tiên $ 18 bổ sung - Phí hàng năm
AskJeeves / Teoma - $ 30 - Phí hàng năm
WhatUseek Bộ sưu tập 49 $ Hàng năm
bảng chi phí  phải trả với PPC
Yahoo Search Marketing
Yahoo kết quả nổi bật PPC được hiển thị trong MSN và Yahoo cũng như các công cụ tìm kiếm nhỏ hơn một số khác. Họ xuất hiện trước khi bất kỳ quảng cáo khác và / hoặc các kết quả web.
Lệ phí đăng ký - 2 kế hoạch
Fast Track = $ 199 hoặc tự làm dịch vụ = $ 0
Fast Track là nhanh hơn và đảm bảo trong vòng 3 ngày, khác có thể mất từ
​​5 ngày đến 10 ngày. Nhanh chóng theo dõi các chuyên gia Overture đã giúp thiết lập tài khoản và từ khóa và chiến dịch nhanh hơn và không xem xét lại.
Bấm vào đây để biết thêm thông tin về Yahoo Search Marketing Chương Trình.

Ưu điểm:
Top xếp hạng trong Yahoo, MSN, AskJeeves, AltaVista, Lycos và những người khác.
Nhược điểm:
Có thể là đắt nhất dựa trên mức độ cạnh tranh từ khoá được.
Giá mỗi nhấp chuột có thể từ $ 0,10 đến $ 15.00 + mỗi lần nhấp chuột.
các nhà quảng cáo cạnh tranh được ước tính chi tiêu hơn $ 18,000 / tháng.

Google Adwords: Địa điểm quảng cáo văn bản liên kết trên hàng triệu trang web có liên quan, và về quyền của tìm kiếm trả về của nó. Một hệ thống rất phức tạp để tìm ra mà không có kinh nghiệm thực tế. Không dễ dàng để hiểu ngôn ngữ được sử dụng trên trang web. Cung cấp một hệ thống xếp hạng dựa trên hiệu quả phù hợp từ khoá và nhấp chuột, bạn kiểm soát giới hạn ngân sách của bạn. Nếu bạn bắt đầu một trang web và muốn tiếp xúc với Google, thì đây là con đường để đi.

Google adwords là một chương trình mà bạn nên sử dụng với SEO của bạn để tối đa hoá ROI của bạn. Từ khoá thông điệp cần phải được cấu trúc đúng.
Ưu điểm:
Khiến bạn vị trí trên Google, AOL, Netscape, AskJeeves và hàng ngàn các trang web nhỏ có liên quan.
Nhược điểm:
Nếu không được đặt quảng cáo bên phải có thể được gọi là các từ khóa không thích hợp cho vị trí, địa điểm quảng cáo của bạn trên các trang web nhỏ (Google Adwords Chương trình) mà không phải là luôn luôn nhận được lưu lượng thực sự. Điều khiển ngôn ngữ của quảng cáo để muốn các văn bản của các từ khóa trong quảng cáo. Tạo cho bạn sự tự do hơn để gửi một tin nhắn.

Looksmart:
Looksmart là một thư mục (trước đây là nguồn tài nguyên thứ hai trở lại tìm kiếm MSN). Bảng xếp hạng không thể kiểm soát càng nhiều bởi vì nó được dựa trên nội dung hạn chế. Các thư mục sử dụng được một vị trí nổi bật để được liệt kê. Ngày nay nó được bổ sung bởi các Zeal (Non-thương mại) cơ sở dữ liệu có các trang web phi thương mại cạnh tranh với các trang web thương mại.
Ưu điểm:
Đơn giản để sử dụng. Mọi người đều trả tiền cho mỗi nhấp chuột cùng chi phí $ 0,15, cộng với danh sách các lệ phí một lần. Bạn kiểm soát ngân sách hàng tháng của bạn. Vật giá thậm chí còn rẻ hơn bây giờ mà không còn sử dụng MSN Looksmart. Có mạng lưới lớn hoặc các trang web thuộc sở hữu để đặt quảng cáo của bạn trên.
Nhược điểm:
Không có công cụ hỗ trợ tìm kiếm chính. Sau khi ngân sách hàng tháng của bạn là đạt bạn bị loại bỏ từ chỉ mục. Vị trí trang web đã kiểm soát giới hạn, tiếp xúc vào ngày 3 công cụ tìm kiếm bên ngoài là nhỏ nhất.

Trong tất cả các chương trình, chúng tôi khuyên bạn nên Yahoo Search Marketing và Google Adwords trong thế giới hiện tại công cụ tìm kiếm. Cả hai có thể tốn kém một chút, nhưng họ có lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu vào trang web của bạn nếu bạn không có (giống như hầu hết các trang web mới) xếp hạng các chương trình này sẽ giúp bạn nhận thấy.

Để có kết quả tốt nhất mà trong các chương trình này có trọng lượng trang web của bạn tối ưu hóa bởi một công ty SEO có kinh nghiệm. Sau đó, bạn sẽ không cần phải phụ thuộc rất nhiều, nếu ở tất cả, trên các quảng cáo sau khi xếp hạng của bạn đang sống
 SMO ( Social Media Optimazation ):
Là một cách tối ưu hoá website bằng cách liên kết và kết nối với website mang tính cộng đồng nhằm chia sẻ những ý kiến, những suy nghĩ hay kinh nghiệm thực tế về một vấn đề…Phương pháp SMO thường sử dụng là dùng đến RSS feeds (RSS Feeds là một trong những cách thức sử dụng để cập nhật tin tức thường xuyên, liên tục.. giống như blogs, …
 theo internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cảm ơn bạn đã ghé thăm