Norton 360 V5.0 : “Đầu bảng” về phát hiện đe dọa trực tuyến


Thêm Norton 360 V5.0
Trong cuộc kiểm nghiệm độc lập bên thứ 3 gần đây do Dennis Technology Labs tiến hành, Norton 360 v5.0 đã đạt điểm 100% về khả năng phát hiện đe dọa trực tuyến. Phiên bản mới nhất của gói bảo mật “tất cả trong một” nhẹ nhất và nhanh nhất cung cấp cho người dùng công cụ bảo vệ mạnh mẽ để chống lại tội phạm mạng.

Theo phát hiện năm ngoái của Symantec, trung bình cứ mỗi giây lại có 9 mối đe dọa trực tuyến mới nhắm vào hệ thống máy tính người dùng cá nhân, doanh nghiệp và chính phủ.
Do số lượng các mối đe dọa ngày càng tăng nên người dùng phải cần tới một giải pháp bảo vệ toàn diện nhất và mạnh mẽ nhất để bảo vệ danh tính, hệ thống máy tính và các tệp tin quan trọng nhất của họ khi tìm kiếm, mua sắm, giao dịch ngân hàng trực tuyến và tham gia mạng xã hội.


Nhằm mang lại cho người dùng máy tính giải pháp bảo vệ tốt nhất, Norton thuộc Symantec (Nasdaq: SYMC) đã công bố phiên bản Norton  360 v5.0, gói bảo mật “tất cả trong một” hiệu quả nhất và nhanh nhất trong lĩnh vực bảo mật. Các cuộc kiểm nghiệm độc lập mới trong phòng thí nghiệm cho thấy Norton 360 xếp ở vị trí quán quân về hiệu suất hoạt động và khả năng bảo vệ người dùng.
“Người dùng cần được bảo vệ nhiều hơn bao giờ hết khi mà ngày nay tội phạm mạng đang tấn công mọi mặt nhắm vào cuộc sống số của chúng ta. Chúng tôi đã thiết kế ra phiên bản mới nhất của Norton 360 nhằm mang lại cho người dùng gói bảo mật ‘tất cả trong một’ dễ dùng, giúp bảo vệ họ một cách tốt nhất mà không làm chậm hệ thống máy tính đang sử dụng”, ông Janice Chaffin, Chủ tịch nhóm Bộ phận Kinh doanh Tiêu dùng của Symantec, cho biết.
Dẫn đầu về khả năng bảo vệ
Trong cuộc kiểm nghiệm độc lập bên thứ 3 gần đây do Dennis Technology Labs tiến hành, Norton 360 v5.0 đã đạt điểm 100% về khả năng phát hiện đe dọa trực tuyến. Phương pháp kiểm nghiệm của phòng lab này hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn của Tổ chức các Tiêu chuẩn Kiểm nghiệm Chống Phần mềm độc hại (AMTSO). Đây là năm thứ hai liên tiếp Norton 360 đánh bại các đối thủ khác trong những môi trường được thiết kế cho việc giả lập cách thức người dùng bị lây nhiễm khi thao tác trên máy tính trong thế giới trực tuyến thực tế. Phiên bản mới nhất của Norton 360 được trang bị các công nghệ bảo mật lõi cao cấp giống như trong phiên bản Norton 2011 từng đạt giải thưởng, bao gồm:
Insight, công nghệ bảo mật dựa trên danh tính độc quyền của Norton, giúp tăng khả năng nhận dạng các mẫu phần mềm nặc danh. Công nghệ này đang được hơn 175 triệu người dùng Symantec sử dụng để tự động nhận dạng và ngăn chặn phần mềm độc hại mới.
Khả năng bảo vệ dựa trên hành vi của công nghệ SONAR 3 giúp theo dõi các ứng dụng đang chạy để phát hiện hành vi đáng ngờ, từ đó sớm phát hiện các cuộc tấn công mới, phần mềm tội phạm mới và các đe dọa khác mà các phương pháp bảo vệ truyền thống không phát hiện ra được. Ngay khi phát hiện, SONAR 3 sẽ tự động đưa ra các quyết định xử lý thay cho người dùng máy tính.
Công cụ Norton Power Eraser và Norton Bootable Recovery là các công cụ giúp mang lại khả năng sửa chữa và phát hiện mạnh mẽ, cho phép người dùng có thể làm sạch hệ thống máy tính bị lây nhiễm trước đó.

Bản Norton 360 v5.0 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 4/2011 thông qua các đại lý bán lẻ hay cửa hàng trực tuyến của Norton tại địa chỉ http://store.norton.com/vn/en/. Giá bán lẻ của Norton 360 v5.0 dự kiến là 480.000 VND cho phiên bản chuẩn bao gồm 2GB lưu trữ trực tuyến, sử dụng cho 01 máy tính và đăng ký sử dụng một năm để nhận được các bản nâng cấp bảo vệ của Symantec. Tất cả người dùng Norton 360 có thuê bao sử dụng sản phẩm hợp pháp đều có thể tải về và sử dụng các phiên bản sản phẩm và bản nâng cấp mới nhất được ban hành trong thời hạn thuê bao sản phẩm. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập vào trung tâm Cập nhật Norton tại địa chỉ http://updatecenter.norton.com.
Đứng đầu về hiệu năng hoạt động
Ngoài khả năng bảo vệ vượt trội hơn các đối thủ khác, Norton 360 v5.0 còn đứng đầu về hiệu năng hoạt động trong cuộc kiểm nghiệm của hãng PassMark Software.
Vượt qua 5 gói phần mềm bảo mật khác, Norton 360 đã đạt điểm tổng thể cao nhất, giữ vững vị trí dẫn đầu trong cuộc kiểm thử năm thứ 4 liên tiếp.
Norton 360 có số điểm hiệu năng cao hơn 37% so với mức điểm trung bình PassMark của các đối thủ cạnh tranh; đồng thời còn quét nhanh hơn 45% so với mức trung bình, và có thời gian cài đặt nhanh nhất – chỉ mất 49 giây.
Và những cải tiến
Với phiên bản mới nhất này, Norton 360 cải tiến khá nhiều giao diện vốn đã rất dễ sử dụng của gói phần mềm này. Trong đó, Norton Control Center là giao diện người dùng mới giúp mang lại khả năng bao quát các bộ điều khiển, cấu hình và thông tin bảo mật về trạng thái bảo vệ và hiệu suất hoạt động của máy tính. Norton Control Center giúp truy xuất nhanh chóng tới Norton Cybercrime Index, dịch vụ bảo vệ dành cho các bậc cha mẹ Norton Online Family và dịch vụ xếp hạng website Norton Safe Web. Để bảo vệ người dùng trực tuyến tốt hơn, Norton Safe Web hiện đã được trang bị thêm biểu tượng Norton Secured, giúp xác định các doanh nghiệp mà có sử dụng chứng thực VeriSign SSL Certificates hoặc có chứng thực VeriSign Trust Seal trên trang web của họ. Đây là những doanh nghiệp đã được xác thực, và có thể thực hiện các giao dịch bảo mật với chứng thực VeriSign SSL Certificates (Symantec mới mua lại VeriSign). Từ Trung tâm kiểm soát Norton Control Center, người dùng cũng có thể sử dụng công cụ Norton Safe Web for Facebook để kiểm tra các đường link Facebook và tin tức xem chúng có an toàn hay không.
Phiên bản mới nhất của Norton 360 tương thích với hệ điều hành Microsoft Windows XP (32-bit) Home/Professional/Tablet PC/Media Center Service Pack 2 hoặc mới hơn, Microsoft Windows Vista (32-bit và 64-bit) và Microsoft Windows 7 (32-bit và 64-bit) cho các phiên bản Starter/Home Basic/Home Premium/Business/Ultimate.
Norton 360 cũng có cải tiến đáng kể hiệu suất hoạt động của hai tính năng PC Tuneup và Automated Backup nhằm giúp người dùng có thể giữ cho máy tính hoạt động ở hiệu suất tốt nhất, và giúp bảo vệ các dữ liệu quan trọng được an toàn. PC Tuneup giờ đã có thêm tính năng xóa registry nhanh hơn, giúp hiệu chỉnh các thiết lập hệ thống quan trọng, giải phóng bộ nhớ để các ứng dụng khởi động và chạy nhanh hơn, và loại bỏ những tệp tin không cần thiết nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động của ổ cứng. Với tốc độ sao lưu và khôi phục nhanh hơn và ít tác động tới hệ thống hơn, Norton 360 giờ đây có thể giúp cho việc sao lưu một cách an toàn các tài liệu ảnh, video, nhạc, dữ liệu tài chính và các tệp tin quan trọng khác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Norton 360 cũng cập nhật cho người dùng cá nhân những thông số về tiến độ cho toàn bộ tiến trình sao lưu, đồng thời mã hóa tệp tin được sao lưu trực tuyến để tăng thêm một lớp bảo vệ hiệu quả nữa. 
theo: taichinhdientu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cảm ơn bạn đã ghé thăm