Panda internet security 2011miễn phí 3 tháng

Panda internet security là chương trình diệt virus dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Phần mềm này được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá cao về hiệu quả cũng như tốc độ.
Đối với các phần mềm diệt virus truyền thống, để có thể phát hiện và diệt các virus mới thì người dùng phải liên tục tải về các bản cập nhật cơ sở dữ liệu virus. Điều này không xảy ra với Panda Cloud Antivirus. Do được phát triển dựa trên công nghệ điện toán đám mây nên Panda Cloud Antivirus không cần phải cập nhật cơ sở dữ liệu trên máy tính người dùng mà nó sẽ sử dụng cơ sở dữ liệu được đặt trên một hệ thống servers riêng biệt. Chính vì vậy, người dùng Panda Cloud Antivirus không bao giờ phải lo ngại về việc phần mềm diệt virus của mình đã lỗi thời.
Đồng thời, do sử dụng hệ thống servers ngoài để quét và diệt virus nên Panda Cloud Antivirus không chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống. Mặt khác, khả năng phát hiện virus của Panda Cloud Antivirus cũng khá cao (gần 90%) nên nó đã được nhiều tạp chí công nghệ trên thế giới bầu chọn là một trong những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất.
Tuy nhiên, mới đây hãng Panda đang tổ chức một chương trình khuyến mại bản quyền Pro của Panda Cloud Antivirus 1 năm hoàn toàn miễn phí. Để đăng kí, bạn đọc hãy làm theo hướng dẫn sau:
1, Truy cập vào trang này và click vào đường link "this download link" có trong bài viết.
2, Điền đầy đủ Họ tên và địa chỉ email của bạn sau đó click vào nút Continue.
Click nút Continue để nhận bản quyền miễn phí
3, Check mail và click vào đường dẫn có trong email. Các bạn sẽ thấy màn hình kèm thông tin bản quyền như sau.
Thông tin bản quyền Panda Cloud Antivirus Pro
4, Cài đặt Panda Cloud Antivirus và dùng Activation Key nhận được ở trên để kích hoạt.
Theo dòng sự kiện 4 phần mềm diệt virus miễn phí cho dân văn phòng
với Panda internet secuity 2010 hãng này cho phép dùng thử mà không giới hạn 1 tính năng nào, sau khhi down về cài đặt và tiến hành đăng ký, bằng một địa chỉ email. sau khi đăng ký xong sẽ có một email gởi vào hộp thư của bạn với đầy đủ thông tin về sản phẩm, và ban chỉ việc copy và parst để hoàn thành việc đăng ký sử dụng.
Panda sử dụng khá hiệu quả mà tôi đã dùng suốt thời gian qua. cũng giống như các chương trình khác panda tự động cập nhập cơ sở dữ liệu mới nhất một cách tự động, và khả năng tự phát hiện ra virus khi chúng ta truy cập vào internet và các file local. tất cả đều được cấu hình mặc định, chúng ta không phải làm thêm thao tác nào khác.
dung lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các chương trình diệt virus khác, nhưng khả năng tìm kiếm và diệt thì lại không kém chút nào !
bạn truy cập vào địa chỉ  của  panda  chọn panda internet sercurity 2011 và down về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cảm ơn bạn đã ghé thăm