Tìm kiếm driver cho máy tính trực tuyến


 
My-Config.com là một dịch vụ trực tuyến được xem là tuyệt vời nhất từ trước đến nay trong lĩnh vực phân tích, đánh giá và kiểm tra các phiên bản cập nhật mới nhất cho cả phần cứng lẫn phần mềm có trong máy tính của bạn. Dịch vụ có khả năng kiểm tra và tìm kiếm cho một hệ thống trang bị đến 10 PC cùng một lúc chỉ với vài cú nhấp chuột.

            Để sử dụng dịch vụ, bạn truy cập vào trang web http://www.ma-config.com/. Tại giao diện trang web, bạn nhấp vào nút Run the detection trong tab Start the detection để bắt đầu cho tiện ích làm việc. Tuy nhiên, trước khi kiểm tra nếu như trình duyệt của bạn chưa được cài đặt plugin hỗ trợ thì bạn cần tải và cài đặt một plugin vào trong trình duyệt tại trang web cung cấp plugin dưới dạng ActiveX của trang web.



            Sau khi chương trình chạy quá trình kiểm tra hệ thống của bạn hoàn tất, danh sách tất cả những thông tin về hệ thống của bạn sẽ được hiển thị trên giao diện chính của trang web. Bạn có thể xem một cách tổng quan hay chi tiết từng nhóm của PC như: thông tin hệ thống, bo mạch, các kết nối USD/Fireware, ổ cứng, card đồ họa, kết nối mạng… thông qua các tab tương ứng được bố trí ở cột phía trái trình duyệt.
            Điểm đặc biệt là My-Config.com mang đến cho bạn nữa đó là khả năng kiểm tra nhiều hệ thống làm việc trên một hệ thống mạng nào đó với tối đa số máy có khả năng kiểm tra lên đến con số 10. Tương tự như làm việc với một hệ thống đơn lẻ, bạn chỉ cần nhấp vào nút Run the detection của trình duyệt, chương trình sẽ hiển thị thông tin phần cứng và phần mềm trong PC của bạn. Khi muốn xem những máy khác, bạn hãy nhấp vào nút menu xổ xuống ở phía góc trên bên phải của màn hình hiển thị thông tin và chọn lựa chọn configuration từ 0 và 9 tương ứng với các hệ thống bạn muốn kiểm tra.
Khi tiến trình kiểm tra hệ thống hoàn tất, bạn có thể dễ dàng thực hiện việc tìm kiếm liên kết để tải các driver mới nhất cho phần mềm hay phần cứng có trong máy của bạn. Rất đơn giản, chỉ cần nhấp vào tab Find the drivers trên giao diện làm việc chính và chọn Find để bắt đầu tiến trình tìm kiếm các driver cho hệ thống của bạn.
            Lúc này, một danh sách liên kết các download sẽ hiện ra bên cạnh những phần mềm hay phần cứng cần cập nhật driver để bạn tải về máy và cài đặt. Các driver này được cung cấp từ trang web cung cấp driver nổi tiếng là Touslesdrivers nên bạn có thể yên tâm về tính an toàn của chúng.

Ngoài ra, My-Config.com còn có thể giúp bạn thực hiện các công việc như: chia sẻ thông tin cấu hình của máy cho người sử dụng tham khảo trên phạm vi toàn cầu, thực hiện “đóng dấu” bản quyền hệ thống của riêng mình cũng như trích xuất thông tin máy tính dưới dạng một tập tin PDF để lưu về máy sử dụng sau này. 
nguồn :internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cảm ơn bạn đã ghé thăm